Sunday, October 12, 2014

ติดต่อเรา

หากท่านต้องการซื้อที่ดิน สามารถติดต่อเราได้ตลอดเวลาที่...

โทร... 089-911-79390

อีเมล์... t88w88@gmail.com

เราขายที่ดินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ราคายุติธรรม ไม่มีตุกติกลูกเล่นใดๆทั้งสิ้น ท่านสามารถอุ่นใจได้

เมื่อท่านซื้อที่ดินกับเรา ในราคาที่ตกลงกันไว้เรียบร้อย ท่านจะได้รับที่ดินตามที่ตกลงกันไว้แน่นอน

ที่ดินที่เราขายนั้น ส่วนใหญ่เป็นโฉนดแทบทั้งสิ้น เพราะปลอดภัยแก่ผู้ซื้อ  ไร้ความเสี่ยง

เหมาะสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการมีที่ดินไว้ครอบครองทำประโยชน์ส่วนตัว ทำธุรกิจหรือสำหรับเก็บไว้เก็งกำไรในอนาคต

เราคือเจ้าของร้านตาใหญ่ (Tayai Shop) และ Tayai Health

กราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่สนใจใช้บริการของเรา

No comments:

Post a Comment